Thời Điểm Tốt Nhất Để Đầu Tư Đất Nền

Mức giá hợp lý, nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn đang mở ra cơ hội tốt cho nhà đầu tư mua được những sản phẩm giá rẻ, vị trí đẹp và chờ đợi đón những làn sóng mới. Hãy cùng BdsTop tìm hiểu bài viết về tin tức đầu tư bất động sản mới nhất sau đây "Thời Điểm Tốt Nhất Để Đầu Tư Đất Nền" hy vọng đây sẽ là bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích với bạn.

Thời Điểm Tốt Nhất Để Đầu Tư Đất Nền

Thị trường bất động sản đang có nhiều chuyển biến tích cực nhờ xu hướng hạ lãi suất, chính sách hỗ trợ hiệu quả từ Chính phủ, các nỗ lực tháo gỡ vướng mắc pháp lý dự án và cung cấp nguồn tín dụng cho các chủ đầu tư.

Thời Điểm Tốt Nhất Để Đầu Tư Đất Nền

Đối với phân khúc đất nền, hiện mức giá cũng được điều chỉnh sát với giá trị thực sau giai đoạn tăng trưởng nhanh đã mở ra cơ hội cho nhà đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực. Thêm vào đó, nhiều chủ đầu tư còn áp dụng các chính sách hỗ trợ thanh toán nhẹ nhàng, cam kết lợi nhuận, ưu đãi lãi suất ở mức cao… giúp giảm áp lực gánh nặng về tài chính cho khách hàng.

“Thời điểm thị trường bắt đầu giai đoạn phục hồi là lúc nên "xuống tiền" để mua bất động sản. Bởi đây là giai đoạn mà các chủ đầu tư tung chính sách bán hàng tốt với nhiều ưu đãi để kích cầu. Nếu tiếp tục chờ, người mua có thể sẽ đánh mất cơ hội sở hữu bất động sản giá tốt”, ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group cho biết.

Xét về lâu dài, sức hút đất nền rất khó giảm. Tâm lý chuộng nhà gắn với đất, cùng với nhu cầu tích lũy tài sản an toàn và khả năng tăng lợi nhuận từ đất nền vẫn cao là yếu tố khiến phân khúc này được lòng giới đầu tư. Khi những khó khăn được tháo gỡ, thị trường phục hồi trở lại hoàn toàn, các kênh huy động vốn được khơi thông, thì nhu cầu với phân khúc này sẽ lại tăng lên, kéo theo đó là giá bán tiếp tục biến động.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm đất nền nào giảm giá sâu cũng là cơ hội của người mua. Nhà đầu tư cần tỉnh táo xác định được các tiêu chí của một dự án tiềm năng để lựa chọn.

"Trong thời điểm hiện tại, nếu xuống tiền, nhà đầu tư cần cân nhắc một số yếu tố. Đó là lựa chọn đầu tư các dự án bất động sản có pháp lý minh bạch, những khu vực có tiện ích tốt, hạ tầng hoàn thiện. Bên cạnh đó, nên tận dụng để "săn" các dự án có chính sách giảm giá với nhiều ưu đãi, cam kết lợi nhuận, chiết khấu từ chủ đầu tư", đại diện Kim Oanh Group chia sẻ.

Thời Điểm Tốt Nhất Để Đầu Tư Đất Nền - Điểm Nóng Bình Dương

Hiện nay, thị trường đất nền vẫn âm thầm giao dịch ở các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng, tốc độ đô thị hóa cao. Một trong những khu vực giao dịch sôi động nhất tại thời điểm này là Bình Dương. Các dự án trên địa bàn tỉnh này cũng thu hút được nhà đầu tư bởi hạ tầng hoàn thiện, di chuyển đến TP.HCM, Đồng Nai hay Bình Phước đều thuận lợi, tập trung nhiều khu công nghiệp đông đúc. Ngoài ra, những dự án bất động sản đều được xây dựng bài bản, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, thanh khoản tốt.

Thời Điểm Tốt Nhất Để Đầu Tư Đất Nền - Điểm Nóng Bình Dương

Thu hút sự chú ý nhiều nhất trên thị trường Bình Dương thời điểm này là dự án Richland Residence tọa lạc ngay trung tâm Bến Cát của Kim Oanh Group. Dự án có quy mô 15,46ha, cung cấp ra thị trường gần 1.000 sản phẩm đất nền, shophouse, nhà phố liền kề… và được phát triển nhiều tiện ích như: các tuyến công viên cây xanh, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, tuyến phố thương mại…

Được biết, để sở hữu sản phẩm tại Richland Residence khách hàng chỉ cần bỏ ra 1,23 tỷ đồng, thanh toán trước 20%. Dự án với pháp lý sạch, hiện có giấy phép mở bán, đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh giá sở hữu thấp, khách hàng còn nhận ưu đãi cam kết lợi nhuận 30% từ Kim Oanh Group. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 65% với lãi suất vay ưu đãi 9,9%/năm cố định trong 36 tháng. Đồng thời, khách hàng còn được chiết khấu 6% khi giao dịch thành công, hưởng lãi suất thanh toán sớm đến 18%, chiết khấu 3-5 chỉ vàng khi mua sỉ. Ngoài ra, còn các chương trình rút thăm trúng thưởng tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Richland Residence nằm liền kề các khu công nghiệp trọng điểm của Bến Cát, là yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản từ cơ hội thuê nhà ở cho hàng ngàn kỹ sư, công nhân, chuyên gia trong khu vực. Bến Cát hiện đang trong lộ trình phát triển trở thành "thủ phủ" công nghiệp mới phía Bắc của Bình Dương. Với nhiều tuyến đường trọng điểm đã và đang được triển khai như: Vành đai 4, Vành đai 5, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, đường ĐT 741, mở rộng quốc lộ 13, cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Bến Cát – Bàu Bàng… tạo ra sự giao thương nhộn nhịp cho khu vực trong thời gian tới.

Thêm vào đó, khu vực Richland Residence tọa lạc đang được đề xuất chủ trương lên thành phố Bến Cát vào năm 2025. Cùng với thành phố mới Bình Dương, đây sẽ là trung tâm của vùng đô thị thông minh, nơi kết nối giao thương sầm uất và là đô thị công nghiệp hàng đầu của tỉnh với 8 khu công nghiệp lớn đang hoạt động nhộn nhịp kéo theo sự bùng nổ của thị trường bất động sản. Vì vậy, nắm bắt những dự án giàu tiềm năng như Richland Residence chính là sở hữu món hời giá trị lớn trong tương lai gần.

Nguồn bài viết: Sưu tầm

Đang xử lý ...